เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแสดงทัพอัครยนตรกรรมแบบเต็มรูปแบบ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

Vanha 27 มี.ค. 2567 | 1 View | News

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแสดงทัพอัครยนตรกรรมแบบเต็มรูปแบบ ณ งานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45

(กรุงเทพฯ 26 มีนาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้บริหาร เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิกร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมจัดแสดงทัพอัครยนตรกรรมครบทุกรุ่นแบบเต็มรูปแบบอย่าง THE LAST CONTINENTAL GT V8 อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้แห่งยุคคันสุดท้าย และอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมซีดานรุ่นเรือธง FLYING SPUR HYBRID ภายใต้แนวคิด 'THE WORLD OF LUXURY AUTOMOBILE REIMAGINED' ร่วมค้นพบนิยามใหม่ในโลกแห่งอัครยนตรกรรมที่อยู่เหนือจินตนาการ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ และส่วนลดสำหรับสินค้าคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คาลิสต้า ทัมบายอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก เผยในช่วงแถลงข่าวว่า “ปี 2566 เบนท์ลีย์ เอเชียแปซิฟิก ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์กว่า 2,121 คัน คิดเป็นร้อยละ 16 ของยอดขายทั่วโลก 13,560 คัน แน่นอนว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเบนท์ลีย์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาก็ได้สร้างสถิติยอดส่งมอบสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เช่นกัน

“ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความสนใจและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในรถยนต์รุ่นย่อยใหม่อย่าง Mulliner และ Azure ในประเทศไทย โดยในปัจจุบันรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นในด้านความสะดวกสบายในการขับขี่และความหรูหราในรุ่น Azure และด้านประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นของรุ่น Speed และ S

ธนาธิป สุขพูล ผู้จัดการฝ่ายขาย เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวเสริมว่า ปี 2566 เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของเบนท์ลีย์ แบงค็อก เราสามารถทำยอดส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ไปกว่า 70 คัน ซึ่งถือเป็นยอดส่งมอบที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 20 ปีในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยและถือเป็นสถิติใหม่ของเรา

สำหรับในปี 2567 นี้ เรายังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การเดินทางระดับอัลตราลักชูรีกับตัวโปรดักส์รถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่และรุ่นย่อยเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกความต้องการถูกเติมเต็มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่เหนือชั้น พร้อมด้วยงานฝีมือชั้นสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญให้เรายังคงเป็นที่หนึ่งในตลาดรถยนต์ระดับอัลตราลักชูรีของเมืองไทย และด้วยความพร้อมในด้านองค์ความรู้ บุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่ดีจากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ทำให้เราเดินหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืนสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในการเป็นผู้นำเข้าและให้บริการรถยนต์เบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบหนึ่งเดียวในประเทศไทยควบคู่ไปกับการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนในอนาคตอันใกล้

สำหรับ BENTAYGA S HYBRID ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ดูโฉบเฉี่ยว-ดุดันทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริด ตอบโจทย์ผู้ที่รักความหรูหราแต่ยังมีใจรักความเร็ว ชื่นชอบในความสปอร์ต

สำหรับจุดเด่นของรุ่น Bentayga S Hybrid คือ การตกแต่งสไตล์สปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์อย่างการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Blackline Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาสำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมด

ตัวรถมาในเฉดสีขาว Glacier White ที่ให้ลุคที่สง่างามและหรูหรา โดยเฉดสีนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อใช้สำหรับการเปิดตัวรุ่น Continental GT ในปี 2545 พร้อมด้วยโลโก้ตัว ‘S’ ตกแต่งบริเวณข้างตัวถังและล้ออัลลอยด์ดีไซน์รูปตัว ‘S’ เฉดสีดำ-เงา ขนาด 22 นิ้ว ดึงดูดทุกสายตาด้วยโลหะขัดเงาตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ส่วนท้ายยังตกแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบ Speed และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ ซึ่งการตกแต่งที่โฉบเฉี่ยวและดุดันได้เติมเต็มความสปอร์ตให้กับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่น ‘S’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภายในห้องโดยสารของ Bentayga S Hybrid ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและร่วมสมัยตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยเฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue โดยหนังที่หุ้มเบาะโดยสารผ่านการคัดสรรด้วยมือจากหนังของสัตว์กินพืชบนพื้นที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในตอนเหนือของทวีปยุโรป ซึ่งปราศจากแมลงสัตว์กัดต่อยอันอาจก่อให้เกิดรอยตำหนิบนหนัง สัมผัสแห่งความสปอร์ตยังถูกนิยามผ่านเบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว ‘S’ พร้อมการตกแต่งด้วยการปักโลโก้รูปตัว ‘S’ เฉดสีครีมบริเวณเบาะโดยสารเพื่อให้ตัดกับการใช้เฉดสีน้ำเงินเข้มภายในห้องโดยสาร

นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างหนังและผิวสัมผัสของกำมะหยี่ Dinamica ที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตเพื่อสร้างบรรยากาศความสปอร์ตภายในห้องโดยสาร สัมผัสพิเศษอีกประการหนึ่งคือการตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้าและประตูห้องโดยสารด้วยวีเนียร์แบบ Piano Linen by Mulliner เฉดสีขาวนวล สไตล์เรียบหรู พร้อมกับวีเนียร์แบบ Piano Black ที่ใช้ตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูเรืองแสง

รุ่น S ยังมาพร้อมกับมาตรวัดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ขับขี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed โดยมีแป้นควบคุมที่ออกแบบให้สื่อถึงสมรรถนะของตัวรถเช่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่น Speed พร้อมกับการเพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้า

Bentayga S Hybrid คือ เจ้าของขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า 456 แรงม้า มอบสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยอัตราเร่ง 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง

นอกจากสมรรถนะที่เหนือชั้น Bentayga S Hybrid ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในโหมด Sport ที่มีการพัฒนาเสียงในช่องเก็บเครื่องยนต์ V6 TFSI เพื่อเพิ่มอรรธรสความสปอร์ตในระหว่างการขับขี่ พร้อมกับความหน่วงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น 15% ทำให้แชสซีมีความแข็งขึ้น โดยผู้ขับขี่สามารถปรับโหมด Sport ให้มีความไดนามิกมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ท่อไอเสียจะให้เสียงที่เร้าใจภายในห้องโดยสาร

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับแคมเปญ ‘Crafting Your Dream Offer’ ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและแพ็กเกจบำรุงรักษา และประกันภัยชั้น 1 และสำหรับผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภทยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับเครดิตแคชแบ็คเงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นและชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป

เลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์กับ เอเอเอสฯ รับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160 ,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

พิเศษยิ่งกว่า สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์ภายในงาน 5 ท่านแรก รับวอยเชอร์แพ็กเกจสปาแอนด์เวลเนสสุดพรีเมียม 2 วัน 1 คืน จาก เดอะ โซล รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ลักชูรีเวลแนสที่คุณจะได้พักผ่อนควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีทั้งครอบครัว พร้อมรับบัตรส่วนลดเก้าอี้นวด OSIM เก้าอี้นวดไฮเทคสำหรับคนรุ่นใหม่ ยกระดับคุณภาพชีวิตไปกับการนวดที่แม่นยำและผ่อนคลาย และสำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรี 3 ชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อให้ชีวิตคุณเป็นเรื่องง่าย พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัวในทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อ ทองหล่อ-เอกมัย เพียง 4 กิโลเมตร หมู่บ้าน พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ 20 โดย สัมมากร มอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เท่านั้น

พบกับโปรโมชันส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับคอลเลกชัน เบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษอย่าง กระเป๋าใส่รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ แบร์ ปากกาลูกลื่นสไตล์เรียบหรู กระบอกและขวดน้ำเก็บความร้อน-เย็นหลากหลายสีสัน โมเดลรถยนต์เบนท์ลีย์ และหมวกเบสบอลยอดฮิต

ชมความยิ่งใหญ่ของทัพอัครยนตรกรรม และพบกับข้อเสนอพิเศษภายในงานสำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ และรับส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าของที่ระลึกคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากโรงงานที่บูทรถยนต์เบนท์ลีย์ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 เวลา 12.00 - 22.00 น. ณ อาคารชาเรนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

หากสนใจรถมือสอง ดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Chobrod.com

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)